Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Áp dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới hữu hiệu ?

Việc vận dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới giúp cho việc kinh doanh hiệu quả ?


quy trình quản lý spa

Hiểu rõ mô hình phòng Spa mà mình kinh doanh


Việc xác định đúng loại hình phòng spa ( Day spa, Destination spa, Hotel / resort spa, Medical spa ) mà mình định kinh doanh rất quan yếu, giúp bạn có thể xác định rõ đối tượng khách hàng. Và nó cũng liên quan vô cùng chặt chẽ tới việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên phục vụ phòng spa của bản thân. tránh việc đầu tư quá nhiều và không đúng với yêu cầu của khách hàng.

Bổ sung kỹ năng tri thức chuyên môn cần phải có


Con người là yếu tố quyết định tới chất lượng của dịch vụ phòng spa, bạn phải trang bị tri thức chuyên môn cần yếu để có thể tuyển dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho các cấp dịch vụ của phòng spa : khoa học & kỹ năng, thông thạo về sản phẩm & đồ vật trong spa.

yếu tố quan trọng trong quy trình quản lý spa

Kết hợp kiến thức chuyên môn với kĩ năng điều hành


Chủ spa cần thực hiện tốt khâu tuyển dụng nhân viên, tuyển dụng những người có đủ kiến thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công việc được vận hành 1 cách giỏi. Chú ý nhiều đến nhân viên giúp chủ spa thuận lợi hơn trong việc quản lý. Thông hiểu nhân viên, giúp cho nhân viên ăn, ở ngay tại spa, hoặc thường xuyên công ty đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên hay thưởng cho nhân viên căn cứ trên năng suất làm hằng tháng để kích thích nhân viên nồng nhiệt trong công tác.

Vận hành và điều hành Spa


Ví như bạn vẫn chưa có đủ tự tin, kiến thức nhất mực để vận dụng các quy trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả ?


Thì tham gia ngay khóa học điều hành spa từ căn bản tới nâng cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để trang bị cho bản thân các tri thức trong quản lý spa nhé.

lý do nên tham gia khóa học quản lý spa

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H trung tâm uy tín để bạn có hiện thực thực hóa mong ước của bản thân.

Xem thêm quy trình quản lý spa ra sao mới hiệu quả tại : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/ap-dung-quy-trinh-quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search